ผิดหวังกับ Lazada จะไม่มีครั้งต่อไปแน่นอน
จขกท ได้สั่งลิปบาล์มของ Keihl’s และ Clarins ไปเมื่อวันที่ 12 พค 57 และตัดบัตรเครดิตเรียบร้อย ได้รับ SMS ตอบกลับมาว่า รอสินค้า 4-7 วันทำการ
โอเค รอๆๆๆๆ จนวันที่ 23 พค 57 ก็ยังไม่ได้รับของ เลยส่งเมลล์ไปถามทาง Lazada ก็ได้รับเมลล์ตอบกลับมาแบบนี้
แม่เจ้า มันนานมาก แต่ไม่เป็นไร ใจเย็นๆ จขกท เลยไปเช็คเลข แทรคกิ้ง ตาม ลิ้งค์ที่เค้าให้มา มันไม่โชว์สถานะเลยสักเว็บ
แบบนี้คืออะไร สั่งสินค้าไปราวๆสองพันกว่าบาท..ตลกมากอ่ะ เสียความรู้สึกสุดๆ ยังไม่พอมีเมลล์มาสอบถามความพึงพอใจและมีอีกเมลล์นึงมาสอบถามว่าจะแนะนำเพื่อนมาใช้บริการมั้ย
ขอบอกเลย ไม่ค่ะ..คำเดียวสั้นๆจากใจ... อะไรกันเนี่ย...วันนี้วันที่ 27 พค. ล่วงเข้าไปแล้ว เราก็หลงวางใจว่าเว็บไซค์นี้น่าเชื่อถือ ที่ไหนได้ทำเราผิดหวังสุดๆ อกหักจากเว็บนี้ล่ะค่ะ
มีใครเคยสั่งสินค้ากับเว็บนี้มั้ยคะ ช่วยมาแชร์ประสบการณ์กันนิดนึงสิคะ

ผิดหวังกับ Lazada จะไม่มีครั้งต่อไปแน่นอน
จขกท ได้สั่งลิปบาล์มของ Keihl’s และ Clarins ไปเมื่อวันที่ 12 พค 57 และตัดบัตรเครดิตเรียบร้อย ได้รับ SMS ตอบกลับมาว่า รอสินค้า 4-7 วันทำการ
โอเค รอๆๆๆๆ จนวันที่ 23 พค 57 ก็ยังไม่ได้รับของ เลยส่งเมลล์ไปถามทาง Lazada ก็ได้รับเมลล์ตอบกลับมาแบบนี้
แม่เจ้า มันนานมาก แต่ไม่เป็นไร ใจเย็นๆ จขกท เลยไปเช็คเลข แทรคกิ้ง ตาม ลิ้งค์ที่เค้าให้มา มันไม่โชว์สถานะเลยสักเว็บ
แบบนี้คืออะไร สั่งสินค้าไปราวๆสองพันกว่าบาท..ตลกมากอ่ะ เสียความรู้สึกสุดๆ ยังไม่พอมีเมลล์มาสอบถามความพึงพอใจและมีอีกเมลล์นึงมาสอบถามว่าจะแนะนำเพื่อนมาใช้บริการมั้ย
ขอบอกเลย ไม่ค่ะ..คำเดียวสั้นๆจากใจ... อะไรกันเนี่ย...วันนี้วันที่ 27 พค. ล่วงเข้าไปแล้ว เราก็หลงวางใจว่าเว็บไซค์นี้น่าเชื่อถือ ที่ไหนได้ทำเราผิดหวังสุดๆ อกหักจากเว็บนี้ล่ะค่ะ
มีใครเคยสั่งสินค้ากับเว็บนี้มั้ยคะ ช่วยมาแชร์ประสบการณ์กันนิดนึงสิคะ